Rannsóknir og skýrslur
Skýrslur
Ritgerðir og annað efni
Áhrif Covid-19 á íslenskan tónlistariðnað
Stef, SFH, FÍH, FHF, Tónlistarborgin Reykjavík og ÚTÓN - 2020
Allt er breytingum háð. Markaðssetning tónlistar í nýju viðskiptaumhverfi.
Anna Ásthildur Thorsteinsson - 2011
Kynning á íslenskri tónlist: Ímynd, staða og áhrif.
Árni Þór Árnason - 2013
Tónlistarveitur
Arnar Jónsson - 2015
Stórstjörnur.
Ása Björg Guðlaugsdóttir - 2010
Like Music to my Ears, What lessons can startup companies learn from the Icelandic music industry?
Bryndís Jónatansdóttir - 2015
Íslensk hústónlist : leiðir á alþjóðamarkað?
Dóra Eyland Garðarsdóttir - 2013
Rokkhátíðin Eistnaflug: þolmörk heimamanna.
Erla Rán Eiríksdóttir - 2013
„Heildrænn tónlistarmaður“ Hverning lokaverkefni í sköpun, miðlun og frumkvöðlastarfi samrýmist hugmyndum höfundar um heildrænan tónlistarmann.
Greta Salóme Stefánsdóttir - 2012
Made in Iceland.
Guðný Kjartansdóttir - 2010
Ímyndasköpun : umfjöllun um samstarf Bjarkar Guðmundsdóttur og Alexanders McQueen.
Gyða Sigfinnsdóttir - 2011
Gróskan í tónlistarsköpun á Íslandi. Íslenskt tónlistarumhverfi, hljómsveitir og áhrif tónlistar.
Haraldur Haraldsson - 2011
Markaðssetning íslensks tónlistarfólks
Harpa Grétarsdóttir - 2011
Tekjustraumar ungs íslensks tónlistarfólks sem einnig starfar á erlendum vettvangi
Helgi Rúnar Gunnarsson - 2013
Aldrei fór ég suður – Hverju skilar hátíðin samfélaginu?
Hera Brá Gunnarsdóttir - 2010
Íslensk tónlist á Rás 2
Hjalti Þór Hreinsson, Reynir Albert Þórólfsson - 2009
Áhrif nýrrar tækni á viðskiptamódel í tónlistarútgáfu
Hreinn Elíasson - 2010
Mörkun í tónlistariðnaðinum
Hreinn Ólafur Ingólfsson - 2013
Tónlistin þarf að vera í lagi, annars fer fólk á Spotify : hlutverk útvarps á 21 öldinni
Hrönn Magnúsdóttir - 2017
Atvinnu- og tekjumöguleikar tónskálda á Íslandi í dag
Ingibjörg Erlingsdóttir - 2011
Ég á mig sjálf : stærri markaður, meiri vinna og minni tekjur í tónlistariðnaði nútímans
Jóhann Ágúst Jóhannsson - 2015
Mishljómur í íslenskri menningu?
Magga Stína - 2013
Tekjustraumur af sölu tónlistar með nýrri tækni
Sigurður Hilmar Guðjónsson - 2011
Lifað af poppinu : tekjur í íslenskri dægurtónlist
Sindri Þór Hilmarsson - 2009
Íslensk tónlist sem landkynning
Tómas Viktor Young - 2008
Stuðningur Útflutningsskrifstofu íslenskrar tónlistar (ÚTÓN) við íslenska tónlistarmenn
Tómas Viktor Young - 2010
Íslenskir tónlistarmenn : markaðssetning á netinu
Valgarður Óli Ómarsson - 2012
Vörumerkisuppbygging hljómsveitar: Hvernig getur íslensk rokkhljómsveit búið til sterkt vörumerki og viðhaldið því að mati neytenda?
Víkingur Másson - ár - 2011
Hvað eru upprennandi rokkhljómsveitir á Íslandi í dag að gera til að kynna og markaðsetja sjálfa sig?
Víkingur Másson - 2010
“Hver segir nei við góðu partýi?” : ímyndir tónlistarhátíðarinnar Iceland Airwaves og Reykjavíkurborgar
Þorbjörg Daphne Hall - 2011
Menntahlutverk tónlistarhátíða
Þorgerður Edda Hall - 2008
„Að komast út úr svefnherberginu“ : um áhrif og mikilvægi netsins á raftónlistarútgáfu á Íslandi
Þorgrímur Þorsteinsson - 2014
Sjóræningjar. Frumkvöðlar eða sníkjudýr?
Þorsteinn Ólafsson - 2010
Hagræn áhrif Iceland Airwaves 2012
Ævar Rafn Hafþórsson - 2013